Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

những nguyên nhân sùi mào gà ở đàn ông

Ngày nay xã hội càng sinh sôi cùng với đó là tư tưởng tình dục phóng khoáng hơn đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Điều này là một trong các nguyên nhân khiến bệnh xã hội tăng nhanh chóng trong đó nguy hiểm nhất phải kể đến là bệnh sùi mào gà. Không phải ai cũng hiểu hết về chứng bệnh đáng sợ này. Trong bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên khoa bệnh viện đa khoa Thiên Hòa sẽ giúp người mắc bệnh hiểu rõ hơn về nguyên nhân triệu chứng thường xảy ra khi mắc bệnh sùi mào gà.
Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội - phòng khám đa khoa Thiên Hòa cũng đã chia sẻ, hiện nay tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà cũng như một số các bệnh lan truyền truyền bệnh qua đường tình dục đang ngày một gia tăng. Thông thường bệnh sùi mào gà cũng sẽ lây nhiễm chính qua những con đường sau:
- Do có các quan hệ không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình với những đối tượng bị truyền bệnh.
- dùng chung các đồ uống cá nhân như khăn tắm bàn chảy đánh răng, hay một vài các vật dụng liên quan
- Tiếp xúc với các vết thương hở, việc Sử dụng kim tiêm hoặc cũng có thể là truyền máu nhận máu từ trường hợp bị bệnh
- phụ nữ mang thai, nếu thành phần mẹ bị truyền bệnh, việc lây bệnh truyền mần bệnh sang con cũng là điều khó tránh khỏi
triệu chứng bạn bị mắc bệnh sùi mào gà
Trong thời gian gần từ 2-9 tháng sau khi bị các virus sùi mào gà xâm nhập, người mắc bệnh cũng sẽ phát hiện ở cơ quan sinh dục, hay một vài các vị trí khác như lưỡi, miệng, hậu môn...xuất hiện một vài các triệu chứng đặc trưng hay những tình trạng của sùi mào gà:
Sùi mào gà đối với phái mạnh
- Xuất hiện một số các mụn nhỏ li ti sần sùi. Những nốt mụn có màu hồng nhạt, có kích thước từ 1.2mm, nhìn bên ngoài như các các mụn cóc mụn cơm.
- Các nốt sùi mào gà phát triển thêm vài cm, không đau nhưng dễ chảy máu, những nốt sùi cũng ngày càng có xu hướng tập trung lại với cũng có dạng như hoa gà
- Ở rãnh quy đầu, xung quanh câu nhỏ. Cũng có thể xuất hiện ở miệng với hậu môn ở đàn ông
Sùi mào gà ở các chị em
- Mới đầu sẽ xuất hiện những mụn nhỏ li ti, sần sùi có màu hồng nhạt giống như tình trạng nổi mụn cóc mụn cơm ở vùng sinh dục.
- nốt u nhú mào gà khi phát triển cũng không ngứa, không đau luyện tập trung thành từng mảng có hình mào gà hoặc hoa súp lơ.
- Sùi mào gà cũng hay xuất hiện ở môi nặng, môi bé âm đạo, hậu môn, miệng hay cả ở mắt.
Sùi mào gà và những nguy hiểm của bệnh
Đối với tình trạng biến chứng của sùi mào gà, chắc hẳn những bệnh nhân từng mắc phải cũng không khỏi rùng mình bởi những tác hại, những biến chứng vô cùng khủng khiếp do căn bệnh này gây ra.
- Sùi mào gà có tác động trực tiếp đến tâm lý khiến họ luôn có những tự ti thiếu tự tin
- Ảnh hưởng đến chức năng hoạt động cảu bộ phận sinh dục và dần dần dẫn tới vô sinh ở cả nam và nữ giới
- Sùi mào gà cũng có thể lây lan cho người thân qua những sinh hoạt liên tục cũng là điều không tránh khỏi.
Để hạn chế những biến chứng biến chứng bệnh sùi mào gà có thể gây ra, các bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện đa khoa Thiên Hòa khuyên người bệnh khi nhận biết những Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà như trên bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và trị bệnh kịp thời.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét