Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Những biểu hiện sùi mào gà ở miệng của nam giới

Sùi mào gà ở miệng là do virus HPV gây nên. Đây cũng là một trong những loại virus gây u nhú lây lan vào cơ thể thông qua đường quan hệ tình dục, hoặc cũng có thể do dùng chung đồ cá nhân với người bệnh. Trong đó quan hệ không an toàn là con đường số một gây bệnh sùi mào gà. Đặc biệt quan hệ bằng miệng là dễ dàng bị lây sùi mồng gà nhất

Sau khi quan hệ tình dục bằng miệng hoặc dùng chung bàn chải đánh răng với người mắc bệnh sùi mào gà, rất có thể bạn cũng dễ lây lan nhất. tiến trình đầu sùi mồng gà chưa có biểu hiện gì bất thường, người ta gọi là Thời gian ủ bệnh. quá trình ủ bệnh sùi mào gà có thể là từ 1-9 tháng trong quá trình này cũng có thể lây ra vi rút cho bệnh nhân.


Sau giai đoạn ủ bệnh sùi mào gà ở miệng bắt đầu có một số các biểu hiện như:

– Trong miệng người bị bệnh bị tê, rát, đau, Mặt khác có thể xuất hiện các mảng bám nhỏ, hiện tượng này cũng có thể dễ nhầm lẫn với các bệnh về viêm vòm họng, bệnh nhân thường bỏ qua các tình trạng này hoặc cũng có thể do tự ý mua thuốc về điều trị viêm họng về uống nhưng không thuyên giảm.

– Các vị trí trong miệng xuất hiện những mịn nhỏ đơn lẻ như hạt gạo và có thể gây lở loét, các mụn đơn lẻ này cũng nhanh chóng phát triển lan rộng ra thành từng mảng xù xì, có màu hồng nhạt giống như súp lơ hoặc mồng gà

– Người bị bệnh sùi mào gà trong miệng còn kèm theo các triệu chứng như nuốt nước bọt hoặc ăn uống cũng sẽ bị đau, hàm bị đau và xưng tấy.

Tuy nhiên những biểu hiện trên cũng có thể rất rời rạc khiến cho người bệnh có thể sẽ nhầm lẫn với các bệnh khác. Nếu sùi mào gà không được tìm ra và điều trị kịp thời, có thể gây một số biến chứng tác hại như: viêm loét, nhiễm trùng mủ. Bạn nên đi đến bác sĩ khám ở các trung tâm y tế kịp thời để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn kịp thời.

Các bác sĩ địa điểm bệnh xã hội Thiên Hòa cho biết: thời điểm này bệnh sùi mồng gà ở miệng hiện chưa có thuốc để đặc trị để có thể chữa bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên nếu được tìm ra và tiến hành điều trị sớm sẽ giảm thiểu tối thiểu những nốt u sùi mồng gà, Bên cạnh đó ngăn những biến chứng nguy hại có thể xảy ra.

Khi thấy các dấu hiệu sùi mào gà ở miệng hay cũng có những hoạt động quan hệ tình dục không an toàn thì bạn cũng nên cần đến ngay các phòng khám chuyên khoa chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. Các bác sĩ cũng căn cứ vào tình trạng viêm nhiễm mà cũng có thể có phương pháp trị phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét